Thursday, November 21, 2019

10 mẫu CV xin việc đẹp nhất 2019

Thường thì các nhà tuyển dụng công ty lớn chỉ mất vài giây để xem mẫu CV xin việc của bạn và đưa ra quyết định “có” hoặc “không” gọi phỏng vấn. Nếu CV của bạn thiếu chuyên nghiệp và kém ấn tượng thì chúng sẽ nhanh chóng bay vào thùng rác, đó cũng là lúc cơ hội nghệ nghiệp của bạn tại đây cũng khép lại.


Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có GrowUpWork, chúng tôi đã tổng hợp 10 CV xin việc mẫu hàng đầu được các ứng viên yêu thích nhất năm 2019. Hãy tải mẫu cv xin việc hoàn chỉnh dưới đây ngay và bạn sẽ có công việc mơ ước. 

CV mẫu cho ngành kế toán

Vị trí kế toán mà bạn có thể áp dụng CV xin việc mẫu thiết kế chuẩn dưới đây như là kế toán trưởng, kế toán hành chính sự nghiệp, quyết toán thuế, kiểm toán, nhân viên kế toán công nợ, kế toán tài chính và kế toán mới ra trường…

CV mẫu cho ngành kế toán
Mẫu cv đẹp ngành CNTT
Một số vị trí IT mà bạn có thể ứng tuyển như nhân viên  help desk, trưởng phòng IT, vị trí phát triển website, lập trình viên PHP, kỹ sư DevOps...
Nếu là sinh viên mới ra trường thì cần cho họ thấy các kỹ năng nghiên cứu, học hỏi của bạn sẽ giúp ích được cho công việc sau này và bạn mong muốn được gắn bó với công ty.
Mẫu cv chuyên nghiệp ngành IT (CNTT) 
Còn nếu bạn là người đã có kinh nghiệm thì chỉ cần nói lên các dự án đã thực hiện là đã ghi được một điểm cộng quá lớn, đủ sức để đánh bại được hầu hết đối thủ cạnh tranh rồi.


Xem thêm:

No comments:

Post a Comment