Thursday, November 21, 2019

Các tài liệu lập trình Python mới nhất 2020

Các tài liệu lập trình Python cơ bản đến nâng cao mới nhất này dưới dạng sách hoặc ebook cung cấp cho bạn khả năng học mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn đang di chuyển và chúng thực sự chi tiết. Trong số này cũng bao gồm một vài cuốn sách Python miễn phí cho người mới bắt đầu.
GrowUpWork xin giới thiệu đến bạn danh sách 10 cuốn sách Python hay nhất dành cho cả người mới bắt đầu và lập trình viên Python cần nâng cao. Những cuốn sách này sẽ giúp các lập trình viên thuộc mọi cấp độ kỹ năng, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. 
Tổng hợp 10 bộ tài liệu lập trình Python hay nhất cơ bản và nâng cao
Ngôn ngữ Python được giải thích cho mục đích chung được sử dụng để phát triển web, machine learning và phân tích dữ liệu phức tạp. Python là một ngôn ngữ hoàn hảo cho người mới bắt đầu vì nó dễ học và dễ hiểu. Cùng với sự phổ biến trong ngôn ngữ lập trình thì theo đó mà cơ hội việc làm cho các ứng viên IT biết lập trình Python ngày càng cao. Nếu bạn muốn học lập trình Python, có rất nhiều sách có sẵn trên thị trường.
Xem thêm: Ngôn ngữ lập trình tốt nhất để phát triển ứng dụng iOS

Top 5 tài liệu lập trình Python cơ bản

Head-First Python (2nd edition)

Tác giả là Paul Barry, giảng viên tại Viện Công nghệ, Carlow, Ireland. Trước khi bước vào thế giới học thuật, anh đã làm việc hơn một thập kỷ trong ngành CNTT. Ông là tác giả của một số sách lập trình nổi tiếng, chẳng hạn như Lập trình mạng với Perl, Lập trình Python đầu tiên. Phong cách độc đáo của tài liệu lập trình Python này không chỉ khuyến khích bạn đọc cuốn sách trong một thời gian dài mà không bị nhàm chán, hơn nữa nó còn thúc đẩy bạn thực hành nhiều hơn để trở nên thành thạo.
"Head-First Python (2nd edition)" là tập tài liệu lập trình Python của Paul Barry là một cuốn sách bỏ túi tiện lợi vì nó mang đến sự nhanh chóng và dễ dàng nếu bạn muốn tìm hiểu những điều cơ bản về lập trình Python mà không cần phải xem qua các hướng dẫn và sách phản tác dụng. Cuốn sách sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh các nguyên tắc cơ bản của lập trình Python và làm việc với các hàm và cấu trúc dữ liệu tích hợp. 
Có thể bạn quan tâm: 

  1. Top 10 ứng dụng của Python trong thực tế bạn cần biết!
  2. Các cấu trúc dữ liệu trong Python bạn cần học

PYTHON CRASH COURSE

Tài liệu lập trình Python dành cho người mới bắt đầy này dài 560 trang, được chia thành hai phần chính. Phần đầu tiên của cuốn sách thảo luận về những điều cơ bản của lập trình Python và làm sáng tỏ các khái niệm như từ điển, danh sách, vòng lặp và các lớp. Bạn sẽ hiểu hoạt động của một chương trình Python và tìm hiểu cách viết mã sạch và dễ đọc, tạo ra các chương trình tương tác. Phần kết thúc với chủ đề về cách kiểm tra mã của bạn trước khi bạn thêm nó vào một dự án. 
.....
Xem đầy đủ, và tải miễn phí các tài liệu lập trình Python có file pdf trong link: https://growupwork.com/bai-viet/ky-nang-lam-viec/tai-lieu-lap-trinh-python-co-ban-nang-cao-140

No comments:

Post a Comment