Wednesday, January 15, 2020

Magento là gì? Framework Magento có nên sử dụng không?

Framework Magento được sinh ra với mục đích đáp ứng nhu cầu của website thương mại trực tuyến, nó đã được Adobe mua lại từ giữa năm 2018 và với các nguồn lực của công ty mẹ Adobe thì dự kiến sẽ được xây dựng trên nền tảng sức mạnh và biến nó thành một nền tảng thương mại điện tử lớn mạnh hơn. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu Magento là gì? Và những lợi ích của việc sử dụng Magento là gì qua bài viết này nhé?


Magento là gì? Lí do vì sao vẫn nên sử dụng Magento?

Magento là gì?

Magento là một PHP tích hợp mã nguồn mở, giúp các lập trình viên tạo các trang web thương mại điện tử. Nó được phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2008 bởi Varien và được phát triển trên nền tảng Zend Framework.

Tính đến thời điểm này, có hàng trăm ngàn doanh nghiệp sử dụng nguồn mở này để bắt đầu cửa hàng trực tuyến của họ bao gồm các cửa hàng lớn như Nike, Samsung, v.v.

Magento đã trở thành một trong những giải pháp hàng đầu thế giới: 26% các trang web thương mại điện tử tốt nhất sử dụng Magento.

Cẩm nang nghề nghiệp

Mức thu nhập của thực tập sinh Nhật Bản
Chia sẻ kinh nghiệm2020-01-13
Thực tập sinh là chương trình được nhiều lao động Việt lựa chọn nhất. Thực tế mức thu nhập của thực tập sinh Nhật Bản hiện nay đang là bao nhiêu?

Chuẩn bị những gì trước khi phỏng vấn công ty Nhật
Chia sẻ kinh nghiệm2020-01-13
Bạn vừa hoàn thành việc học tại Nhật và muốn ở lại làm việc, bạn đang là nhân viên muốn chuyển việc, cùng xem chúng ta nên chuẩn bị gì khi đi phỏng vấn công ty Nhật nhé!

Bí quyết viết cv xin việc chuyên nghiệp và chuẩn nhất
Định hướng nghề nghiệp2020-01-07
Viết cv xin việc bằng tiếng Việt hay tiếng Anh đều không dễ. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp những bí quyết này để giúp bạn có một cv chuyên nghiệp, ấn tượng.

Học C++ có phải là lựa chọn sáng suốt cho người mới lập trình
Cẩm nang nghề nghiệp2020-01-02
C++ được biết đến là một ngôn ngữ rất mạnh mẽ. Vậy hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây để xem chúng ta có nên bắt đầu học C++ không nhé!

CV xin việc là gì? Những lưu ý quan trọng mà bạn phải biết khi viết CV
Cẩm nang nghề nghiệp2020-01-02
Bạn đang tự hỏi CV xin việc là gì? Phải viết CV xin việc như thế nào mới được xem là hoàn hảo trong mắt nhà tuyển dụng. Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.


Chi tiết lương kỹ sư cơ khí làm việc tại Nhật Bản năm 2019 - 2020
Cẩm nang nghề nghiệp2019-12-16
Trong vài năm trở lại đây, chương trình kỹ sư cơ khí làm việc tại Nhật Bản được nhiều bạn trẻ quan tâm. Dưới đây là những chia sẻ về lương của kỹ sư cơ khí bên Nhật.

Lý do lựa chọn sử dụng Magento?

Đối với các doanh nghiệp và cá nhân muốn phát triển một trang web thương mại điện tử chuyên nghiệp lâu dài, Magento được coi là ưu tiên hàng đầu hiện nay. Đây được coi là nguồn mở tốt nhất để xây dựng một cửa hàng trực tuyến. Nhưng điều quan trọng là nó rất chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Bạn chỉ cần hiểu một chút tiếng Anh và công nghệ hoàn toàn có thể xây dựng cho mình một trang web hoành tráng trên với CMS Ecommerce nguồn mở đầy mạnh mẽ này.

Magento có đầy đủ các tính năng cơ bản như sau:


  1. Quản lý sản phẩm: với nhiều hình ảnh, tùy chọn để nhận xét sản phẩm, mục yêu thích, hàng tồn kho.
  2. Quản lý danh mục: dễ dàng tìm và chọn sản phẩm theo danh mục
  3. Quản lý hàng tồn kho: quản lý các sản phẩm còn lại trong kho, xuất nhập khẩu
  4. Tài khoản khách hàng: trạng thái tài khoản, lịch sử giao dịch, mục yêu thích, địa chỉ, giỏ hàng
  5. Dịch vụ khách hàng: tăng cường tính năng, hình thức liên hệ khách hàng; Theo dõi toàn diện, dịch vụ email.
  6. Quản lý đơn hàng: Quản lý và xử lý đồng bộ các đơn hàng, giá cả, khuyến mại và kho, đơn vị vận chuyển...
  7. Thanh toán: Nhiều phương thức thanh toán như thẻ tín dụng, PayPal, Authorize.net, Google Checkout, hỗ trợ cho các mô-đun thanh toán bên ngoài như CyberSource, ePay, eWAY và hơn thế nữa.
  8. Công nghệ tìm kiếm: nhanh chóng, thân thiện, hỗ trợ tìm kiếm trên Google SiteMap
  9. Hỗ trợ đa ngôn ngữ (Hỗ trợ quốc tế) bằng nhiều ngôn ngữ và tiền tệ
  10. Công cụ khuyến mãi và tiếp thị: phiếu giảm giá, chương trình khuyến mãi và nhiều hơn nữa.
  11. Phân tích và báo cáo: Tích hợp với các dịch vụ Google Analytics và cung cấp nhiều báo cáo.

Tuy nhiên, điều khiến Magento khác biệt so với các nền tảng khác là:

Nguồn mở - Tùy chỉnh và mở rộng linh hoạt

Magento là nguồn mở - linh hoạt tùy chỉnh và mở rộng
Magento là mã nguồn mở - linh hoạt và có thể tùy chỉnh

Magento không chỉ cung cấp các giải pháp thương mại điện tử linh hoạt, có thể mở rộng mà còn cho phép bạn linh hoạt tùy chỉnh và mở rộng nền tảng của mình để tạo ra trải nghiệm thương hiệu độc đáo, khác biệt. Nền tảng có khả năng thích ứng tốt để thay đổi và có tiềm năng được sửa đổi để đáp ứng yêu cầu của chủ cửa hàng.

Lựa chọn miễn phí dịch vụ lưu trữ

Với Magento, các nhà bán lẻ thương mại điện tử được phép tự do lựa chọn nền tảng được lưu trữ theo lựa chọn của họ. Họ không bị buộc phải gắn bó với một lưu trữ duy nhất. Điều này cung cấp sự tự do tuyệt vời cho tất cả các doanh nghiệp mua sắm trực tuyến để có các tệp riêng của họ và được chọn lọc với các công ty lưu trữ khác nhau.

Chạy tốt trên thiết bị di động

Magento được biết đến với việc giữ các tiêu chuẩn của thiết kế web di động. Cả hai phiên bản kinh doanh và cộng đồng miễn phí của Magento đều kết hợp nền tảng HTML5 để tối đa hóa trải nghiệm mua sắm trên thiết bị di động. Do đó, cửa hàng thương mại điện tử của bạn sẽ luôn được tối ưu hóa.
Magento Mobile sẽ thiết lập trải nghiệm thương hiệu hoàn chỉnh cho người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh và thiết bị di động của họ để duy trì kết nối mọi lúc mọi nơi.

Đáng tin cậy và an toàn

Kể từ khi Magento trở thành một nền tảng thương mại điện tử mã nguồn mở phổ biến cho mọi người, một cộng đồng lớn gồm các chủ cửa hàng, nhà cung cấp sản phẩm, nhà phát triển, nhà thiết kế, môi giới, tư vấn thương mại điện tử tư nhân, nhà cung cấp giải pháp công nghệ và trên hết, người dùng trên toàn thế giới được hình thành để trao đổi thông tin, cũng như giúp đỡ lẫn nhau về Magento.

Cộng đồng là một sự khẳng định rằng nền tảng Magento luôn cập nhật, nhanh chóng, đáng tin cậy, an toàn và không có bất kỳ lỗi nào.


Tích hợp đa nền tảng dễ dàng

Các tiện ích và modules của bên thứ ba có thể dễ dàng tích hợp với cửa hàng Magento.

Nhà cung cấp này cho phép bất kỳ sửa đổi mà không có bất kỳ hạn chế. Nền tảng này cũng cho phép chủ cửa hàng thêm Google Analytics và các tích hợp bên thứ ba khác (như eBay, Paypal, Mail Chimp, v.v.) vào trang web của họ để hỗ trợ phân tích dữ liệu.

Công việc của bạn chỉ là tìm ra những tiện ích tốt nhất và cắm cắm vào trong cửa hàng của bạn ngay lập tức!

Tốc độ được tối ưu tốt

Nhắc đến tốc độ tải trang, Magento lại là người chiến thắng!
Trên thực tế, Magento đã thực hiện một nhiệm vụ là tạo ra các cửa hàng thương mại điện tử nhanh nhất trên thế giới và nó được biết đến với khả năng tạo ra một trang web tải nhanh.
Và có lẽ bạn đã biết rằng các trang tải chậm sẽ làm giảm trải nghiệm người dùng thê thảm đến mức nào.
Magento có thể làm bạn ngạc nhiên với hiệu suất của chính nền tảng nhờ khả năng tùy chỉnh cũng như sự tin tưởng mà nó mang lại.

Hỗ trợ SEO dễ dàng, thân thiện

Magento là một hệ thống quản lý nội dung thân thiện với SEO - Magento SEO. Nó chứa rất nhiều tính năng SEO như:

  • Tìm kiếm URL thân thiện
  • Sơ đồ trang web
  • Điều hướng lớp
  • Tiêu đề sản phẩm
  • Từ khóa
  • Thẻ meta
  • Mô tả meta
Liên quan đến SEO, Magento được cập nhật với các yếu tố xếp hạng SEO mới nhất. Nó cung cấp cấu trúc URL tuyệt vời và các tùy chọn triển khai meta cần thiết cho SEO. Magento cũng bao gồm các phân tích để theo dõi khách hàng  truy cập web. Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của Magento.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm tại Magento với hàng trăm dự án lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đảm bảo rằng Magento là giải pháp thương mại điện tử hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp ở mọi quy mô.

Thương hiệu nổi tiếng đang sử dụng Magento



Những thương hiệu nổi tiếng sử dụng Magento
Những thương hiệu nổi tiếng sử dụng Magento
Và với những lợi ích trên thì Magento chính là nguồn mở tuyệt vời đối với việc kinh doanh của một doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi những bài viết tiếp theo liên quan đến những hướng dẫn về Magento dành cho bạn!

No comments:

Post a Comment